Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Đánh giá ưu, nhược điểm các loại sơn cao cấp tại Việt Nam

Sơn Jotun

Ưu điểm:

Sơn Jotun sở hữu mức giá hợp lý, có khả năng chống nấm mốc cao, thân thiện với sức khỏe người dùng do không chứa các chất độc hại như chì hay thủy ngân, không chứa APEO. Ngoài loại sơn cao cấp này cũng rất đa dạng về màu sắc để lựa chọn, bao gồm cả nội lẫn ngoại thất.

Đánh giá ưu, nhược điểm các loại sơn cao cấp tại Việt Nam Sơn Jotun không sản xuất các hộp có dung tích lớn

Nhược điểm:

Sơn Jotun có mức giá cao hơn so với các loại sơn của các hãng còn lại, tuy nhiên không đáng kể. Hãng sơn này cũng không sản xuất dạng hộp dung tích lớn nên khi cần để sơn phủ cho các diện tích lớn thì sẽ phải mua khá nhiều thùng và chi phí là khá cao so với các hãng sản xuất thùng có dung tích lớn hơn.

Sơn Nippon

Ưu điểm:

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sơn Nippon là bền màu. Loại sơn này có giá thành cạnh tranh hơn so với sơn Dulux và một số dòng sơn khác. Sơn Nippon cũng rất dễ để lau chùi các vết bám bẩn mà không làm tổn hạn đến lớp sơn do bám khá chắc và sử dụng được trên nhiều bề mặt.

Đánh giá ưu, nhược điểm các loại sơn cao cấp tại Việt Nam 1 Bảng màu sơn Nipon

Sơn Nippon được sản xuất với nhiều loại dung tích khác nhau, từ 1l đến 18l phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng của nhiều người.

Nhược điểm:

Tuy nhiên dòng sơn này được đánh giá không đa dạng về chủng loại.

Sơn Kova

Ưu điểm:

Sơn Kova có ưu điểm là cho độ bám dính tương đối tốt, chịu được cọ xát và ngăn ngừa các vết bám bẩn, trường hợp bị bám bẩn có thể rửa trôi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, sơn cũng rất đều màu, cho chỉ sổ phản quang cao, chống thấm tốt và có thể sơn trên nhiều điều kiện bề mặt khác nhau.

Nhược điểm:

Sơn Kova có bảng màu không đa dạng như Jotunhay hay MyKolor. Bên cạnh đó, hãng sản xuất này cũng không cho ra đời các loại hộp dung tích nhỏ, thường chỉ có loại 4 và 20 kg nên không mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, chất lượng màu sắc cũng không tốt bằng các loại kể trên.

Sơn Dulux

Ưu điểm:

Dòng sơn Dulux được đánh giá cao nhờ độ bám dính tốt, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sơn Dulux cũng có khả năng chống ẩm mốc rất cao, cho màu sắc tươi sáng với bảng màu đa dạng, độ bám dính cao, thân thiện với sức khỏe người dùng và không gây dị ứng.

Đánh giá ưu, nhược điểm các loại sơn cao cấp tại Việt Nam 2 Sơn Dulux được đánh giá cao về độ bám dính

Ngoài ra, dòng sơn Dulux còn bao gồm nhiều dòng sơn với tiêu chí khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Nhược điểm:

Mức giá cao so với các dòng sơn khác là nhược điểm của Dulux.

Sơn My Kolor

Ưu điểm:

Sơn My Kolor là dòng sơn chuyên phục vụ cho việc trang trí nội và ngoại thất nhưng vẫn đảm bảo tốt chức năng bảo vệ tường nhờ chống thấm tốt, bám dính cao. Sơn cho màu sắc đẹp hơn hẳn so với các loại khác trên thị trường và bảng màu cũng đa dạng hơn rất nhiều.

Nhược điểm:

Không có các hộp dung tích nhỏ và thường chỉ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, rực rỡ. Ngoài ra My Kolor cũng có ít loại sơn phủ nội và ngoại thất hơn so với các loại kể trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét